CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG LÀ MỘT SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:14 with No comments

THANH YẾN LAND CHÍNH THỨC công bố DỰ ÁN CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG


Căn hộ Gold Coast - Nha Trang Center 2 mới rồi được chủ đầu tư Thanh Yến công bố mở bán ngày 17.9. Là 1 dự án Condotel cao cấp, địa điểm "Vàng" phải ngay trong ngày mở bán đã lôi kéo hơn 1000 quý khách tham dự buổi ra mắt. cùng có tiềm năng đầy triển vọng của Căn hộ Gold Coast, Chủ đầu tứ công bố chính sách hấp dẫn, khác biệt, cam kết lợi nhuận từ 7 - 8%/năm lúc các bạn đầu tứ cho thuê. 

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Theo ông Lê Đình Trí, chủ toạ Hội đồng quản trị đơn vị Cổ phần Thanh Yến, Gold Coast có diện tích xây cất tòa tháp là 4.440m2, tổng khoảng trống sàn kiến thiết sắp 150.000m2, được đầu bốn bài phiên bản và phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao. Gold Coast gồm 3 tầng hầm và 40 tầng cao. Trong đấy, khối thương mại, dịch vụ 13 tầng; 2 công trình 27 tầng là căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Sau lúc ngừng, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 920 căn hộ cao cấp có thể tích từ 48m2, 60 - 70m2 và 122 - 138m2; trong ấy, hơn 80% số lượng căn hộ với view hướng biển nhìn từ ban công. sở hữu xây dừng hiện đại, luôn thể ích đẳng cấp, phong cách kiến trúc khác nhau và hào phóng, dự án tạo bắt buộc một khu phức tạp cao cấp bởi vì sự kết hợp kết hợp của khuôn viên cây cối với diện tích biển xanh, cát trắng, nắng quà của tỉnh thành hồ xinh xắn. Dự án Gold Coast mang giá tiền từ 33 triệu đồng/m2; người dùng được sở hữu căn hộ vĩnh viễn và được nhập hộ khẩu để lặng tâm lập nghiệp lâu dài hoặc đầu bốn cho thuê lại.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Tại buổi lễ, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và công ty Cổ phần Thanh Yến đã ký kết thỏa thuận hợp tác hoàn toản về hầu hết những thành phầm dịch vụ. Trong ấy, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa tài trợ vốn vay đầu tứ xây dựng và cam kết bảo lãnh cho các bạn tậu căn hộ với tổng nguồn vốn một.600 tỷ đồng; cho vay đối mang hầu hết các người mua cá nhân tìm căn hộ Gold Coast có nhu cầu vay vốn.

Theo ông Lương Phan Sảng, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa, thỏa thuận hiệp tác vừa đủ hướng đến mục đích đạt hiệu quả logic trên cơ sở bảo đảm thăng bằng ích lợi nói chung của mỗi bên. hai bên hợp tác để giới thiệu, quảng bá những công trình của nhau tới khách hàng; khai thác tối đa tiềm năng, vị thế và khả năng khó khăn của mỗi bên để cộng hỗ trợ nhau trong hoạt động buôn bán. Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là người đồng hành tài trợ vốn tín dụng dài hạn cho dự án mang những gói dịch vụ tổng thể, nhiều ưu đãi hỗ trợ cho cty Cổ phần Thanh Yến cũng như tất cả người mua của đơn vị. Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là nhà băng độc nhất vô nhị cho vay đối có hầu hết những nhà đầu tứ, người mua tậu nhà của đơn vị Cổ phần Thanh Yến sở hữu các gói lãi suất ưu đãi. Về cam kết bảo lãnh, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa bảo đảm hoàn trả tiền cho người mua nhà lúc chủ đầu tứ là công ty Cổ phần Thanh Yến ko bàn giao nhà đúng thời hạn luật pháp trong giao kèo. 

Cảm ơn Quý các bạn quan tâm dự án Căn hộ Gold Coast Nha Trang. Để biết được thông tin và chế độ từ chủ đầu tư, các bạn phấn kích liên tưởng CĐT:
Hotline: 0919397538
Email: info.thongtincanho@gmail.com
Website: thongtincanho.info