GOLD COAST NHA TRANG - CƠ HỘI TỐT CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:09 with No comments

GOLD COAST NHA TRANG - CƠ HỘI TỐT CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Căn hộ Gold Coast Nha Trang là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm thành phố biển Nha Trang. Đặc biệt, đây là dự án ven biển duy nhất tại Nha Trang có hình thức sở hữu căn hộ vĩnh viễn.

Cách bãi biển 50m (số 1 Trần Hưng Đạo), liền kề Nha Trang Center và nằm trong khu trung tâm đường Trần Phú, GoldCoast trở thành một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa. Ngay cạnh dự án, cư dân tại GoldCoast có thể tiếp cận mọi dịch vụ cao cấp nhất của Nha Trang: bãi biển đẹp, trung tâm thương mại sầm uất, bar cao cấp, tổ hợp các khách sạn 5 sao..

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Dự án có quy mô 40 tầng, gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 3 tầng hầm bên dưới... Đến thời điểm hiện tại, GoldCoast là một trong những dự án có quy mô và chiều cao lớn nhất trong khu vực trung tâm thành phố Nha Trang.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp diện tích từ 48 m2 (1 phòng ngủ), 60-70m2 (2 phòng ngủ) và 122-138m2 (3 phòng ngủ) theo thiết kế và trang trí hiện đại, sẽ mang lại lựa chọn cho nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình và khách du lịch quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ có tầm nhìn biển từ ban công.

GOLD COAST NHA TRANG - Đầu tư hoàn hảo

Hiện tại, với mức giá để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển không hề dễ chịu đối với những khách có thu nhập tầm trung. Đơn cử như tại trung tâm thành phố Nha Trang hiện nay, những dự án vị trí kề biển có mức giá không dưới 55 triệu/m2 thì với mức giá từ 33 triệu/m2, Gold Coast được đánh giá là dự án có mức giá cực kì hấp dẫn.
Chỉ cần bỏ ra từ 1.5 tỷ khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án. Quyết định càng trở nên dễ dàng hơn khi khách hàng mua căn hộ tại Gold Coast sẽ được Vietcombank Khánh Hoà hỗ trợ phần lớn tài chính với lãi suất cực kì ưu đãi.